Phải làm gì nếu trẻ không ngủ cả ngày lẫn đêm

 Mô tả đề bài: Em bé luôn tinh thần sảng khoái, không ngủ ngày đêm nên tự chơi ở đó, nếu em bé không ngủ cả ngày lẫn đêm thì phải làm thế nào?

làm gì khi cả ngày trẻ em không ngủ


Phân tích tình trạng: 

Bé còn nhỏ chưa thiết lập đồng hồ sinh học hoàn toàn đều đặn nên giấc ngủ sẽ bị đảo lộn, không ngủ ngày và đêm, lúc này cha mẹ cần giúp con thiết lập đồng hồ sinh học đều đặn, nếu bé có hiện tượng này. , Cha mẹ nên chơi với bé vào ban ngày đúng giờ, bé sẽ đi ngủ khi mệt. Làm cho ánh sáng trong nhà sáng hơn vào ban ngày, và âm thanh không nên quá yên tĩnh để giảm thời gian ngủ ban ngày của trẻ.

Trẻ không muốn ngủ cả ngày lẫn đêm, phản ứng tinh thần tốt hơn, thích chơi có thể do rối loạn chức năng tự chủ của trẻ, hoặc trẻ quá phấn khích nên giảm thời gian ngủ, thường không chú ý đến sinh hoạt của trẻ. Thời gian làm việc và nghỉ ngơi nên đều đặn, rèn luyện cho trẻ thói quen đi ngủ đúng giờ dậy đúng giờ trong công việc và thời gian nghỉ ngơi, tránh để trẻ quá phấn khích trước 12 giờ đi ngủ.

Tình trạng khác : 

Bé có thể do bé bị thiếu canxi, trẻ sơ sinh thiếu canxi dễ gây khó ngủ, quấy khóc. Gợi ý: Bạn có thể đưa bé đến bệnh viện xét nghiệm nguyên tố vi lượng, bổ sung canxi phù hợp cho bé, sản phẩm có thể đưa bé ra ngoài tắm nắng, ban ngày cố gắng cho bé ngủ ít.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét