Top 10+ Truyện Ngắn hay full mới nhất về tình yêu cuộc sống

 Truyện ngắn từ lâu đã trở thành “món ăn tinh thần” yêu thích của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam, bởi cảm xúc nhẹ nhàng, ngọt ngào mà mỗi bộ truyện mang đến. Không quá nhiều tình tiết dài dòng, kịch tính, phức tạp như những bộ truyện ngôn tình, đam mỹ dài cả trăm chương, truyện ngắn tập trung vào miêu tả cảm xúc, mạch truyện tản mạn, chậm rãi như những dòng tâm sự chất chứa tình cảm. 

Truyện ngắn thường có dung lượng không quá dài, chỉ từ 70 chương đổ lại. Sau đây, mình xin giới thiệu tới các bạn list 11 truyện ngắn hoàn chọn lọc năm 2022



List 12 truyện ngắn hay nhất năm 2023: 

1. Mơ giấc ngàn sao

2. Hương vị ngọt ngào

3. Vẫn là chúng ta ở thế giới khác

4. Khi Thượng đế biến mất

5. Redamancy và gã nhạc sĩ

6. Mùa hè năm ấy  – Truyện ngắn

7. Vợ chồng trên danh nghĩa

8. Tình yêu của em, ánh dương của anh

9. Lừa em về nhà 

10. Một thoáng kinh hồng, vạn kiếp tương tư

11. Vẫn luôn yêu em – Truyện ngắn


Có thể thấy rằng, những bộ truyện ngắn luôn để lại những dấu ấn khó phai mờ trong lòng bạn đọc, cùng cảm xúc lưu luyến khó quên đọng lại sau từng câu chữ, từng bộ truyện. Nếu quá mệt mỏi với những ngày tháng xô bồ với guồng quay của cuộc sống hiện đại, hãy tìm đến góc nhỏ bình yên của mình – nơi tổng hợp toàn những truyện ngắn đặc sắc nhất dành cho bạn. List 11 truyện ngắn hoàn chọn lọc năm 2022 mình đưa ra trên đây cũng là lựa chọn không tồi, bạn hãy thử tìm đọc nhé!


Nguồn tham khảo truyện ngắn: https://enovel.vn/

Sưu tầm: https://www.thuvienluanvan.com/top-10-truyen-ngan-hay-full-moi-nhat-ve-tinh-yeu-cuoc-song/

Đăng nhận xét

0 Nhận xét