[REVIEW 2021] - Chi Phí Trị Mụn Tại Bệnh Viện Da Liễu TPHCM

 Hôm 22/02/2021 mình có đi khám trị mụn tại bệnh viện da liễu. Đến nay là tầm hơn 1 tháng từ ngày mình khám và chữa bệnh tại bệnh viện da liễu tphcm. Nay mình sẽ viết lại review, quy trình khám chữa bệnh, giá cả, hiệu quả ra sao cho người mới. Giảm đáp mọi thắc mắc cho bạn đọc.


THỜI GIAN KHÁM BỆNH

Thứ hai đến thứ sáu:

từ 6:00 - 18:30 (khám cả giờ nghỉ trưa)

Thứ bảy:

Buổi sáng từ 7:30 - 11:00

Buổi chiều từ 13:00 - 18:30

Chủ nhật:

Buổi sáng từ 7:30 - 11:00

Buổi chiều từ 13:00 - 15:00

Lễ, Tết: Nghỉ

Cập nhập thời gian chuẩn, mới nhất tại website : https://www.bvdl.org.vn/


Qui Trình Khám bệnh tại BV Da Liễu TPHCM :

Bước 1: Mua sổ khám bệnh : Lần đầu mình tới khám cũng không rành như những người khác. Nay dịch covid 19, nên trước khi vài cổng, mấy bạn quét mã QR để khai y tế. Sau đó gửi xe, rồi vào có cái máy để mình lấy số khám bệnh. Lưu ý máy này lấy số cho những bạn khám thường nha. 



Sổ khám bệnh của mình

Ở đây có 2 loại dịch vụ :
- Khám thường cuối tuần là 80k/người
- Khám VIP là 300k/người nha .


Hóa đơn khi dùng khám vip nha, khám thường thì 80k thôi.


Bạn nào không thích cảm giác chờ đợi thì phải bỏ tiền ngu 300k cái khám liền nha. Mình thì lần đầu, mình sợ chờ lâu. Nên mình chơi gói 300k, đưa tiền cái gọi tên khám liền. 


Hình này là đơn thuốc mình để trị mụn nha

Khám thường và khám vip có gì khác nhau không : Khám bên vip thì nhanh nè, ngồi máy lạnh nữa, không phải chờ đợi lâu. Cái vấn đề ở đây là chờ đợi thôi nha, chứ việc khám vip với khám thường về chất lượng thì giống nhau cả thôi. 

Cách uống thuốc cho đơn thuốc ở trên



Vào khám thì gặp một cô bác sỹ, khám da mình qua mắt thường, rồi bác sỹ kê thuốc cho mình thôi nè. Khám không quá 2 phút là xong. Xong mình lấy sổ có kê đơn thuốc gửi qua vầy kế bên, chờ đóng tiền và lấy thuốc về là xong.


Đây là hóa đơn tiền thuốc của mình, với chi phí khám vip 300k nữa.

Khám Dịch Vụ Trị Sẹo Tại Khu E Bệnh viện Da liễu TPHCM :


Lưu ý thêm : Mấy bạn mà kiểu có tâm lý tới đây khám mụn thì ok nha, còn trị sẹo thì bác sỹ ở đây sẽ tư vấn mình vào khu E. Đây là một khu dành riêng cho trị sẹo, và các bệnh da liễu khác. Lúc đầu thì mình tới bệnh viện cũng mang tâm lý, muốn chữa trị mụn và trị sẹo. Nhưng bác sỹ bảo, khu này chỉ cho thuốc để trị mụn thôi nha. 

Hình này là mình tính khám, nhưng ra quầy chờ suy nghĩ lại nên không khám nữa.


Thế là loay hoay mãi, mình cũng bay tiếp qua khu E. Ban đầu thì cũng cái chị nhân viên tại quầy để lấy số thứ tự. Sau đó sẽ chuyển mình qua cho một bác sỹ da liểu. Tại đây bác sỹ này lấy cho mình một quyển sổ có các bảng giá trị sẹo rỗ theo phân vùng : nhứ má, trán, mũi,.. Tùy theo bạn trị sẹo trong phạm vi bao nhiêu cm thì giá sẽ khác nhau.


Hình này là họ kê đơn gel loại trị sẹo nha, chứ mình chưa có dùng Co2 Fractional


Ban đầu bác sỹ này, tư vấn cho mình gói trị sẹo bằng PP CO2 Fractional ( Trị sẹo rỗ, sẹo lõm ) Với gói 8.9 triệu cho lần đầu tiên. Mình vô cùng nhạc vì chi phí khá cao. Thấy mình lưỡng lự, bác sỹ này lại chuyển tiếp chi mình chỉ trị 2 bên má, vì tráng ít sẹo với giá 6 triệu. Chi phí mình thấy khá cao và đắt đỏ các bạn ak.
 Vì giá khá cao, nên mình chọn chuồng là thượng sách các bạn ạ.

Bạn có thể tham khảo giá tại website bệnh viện da liễu theo link này nha: https://www.bvdl.org.vn/n-6.25/bang-gia-dich-vu

Hiệu quả sau điều trị mụn 

Sau một tháng uống thuốc theo đơn của bác sỹ, theo hình dưới đây : Từ ngày mình uống thuốc tới nay, thật sự mình không thấy nổi lại 1 cục mụn nào luôn mọi người ạ. Thuốc bôi mình không cần dùng tới, vì mình làm biếng, nhưng vẫn không nổi mụn các bạn ạ. Mình đã dùng hết thuốc, mình đang chờ trong thời gian ngưng thuốc, thì mụn có nổi trở lại không. Chứ hiện tại là mình hài lòng nha các bạn. Giá cả với loại thuốc mình sẽ để dưới hình đây nha.











Đăng nhận xét

0 Nhận xét